Tư vấn Dịch vụ văn phòng
 
Tổng đài hỗ trợ
(08) 372 44 404
Tựa đề: Value Proposition Design: How to Create Products and Services Customers Want
Tác giả: Alexander Osterwalder
Giá sách: 35
Loại bìa: Bìa mềm
“Value Proposition Design” giúp bạn giải quyết thách thức cốt lõi của mọi doanh nghiệp, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn mà khách hàng muốn có. Cuốn sách có tính thực tiễn cao, kết hợp với kết nối online sẽ dạy cho bạn các quy trình và công cụ bạn cần để tạo ra các sản phẩm có thể bán được.
Sử dụng cùng một định dạng hình ảnh tuyệt vời như của cuốn sách “Business Model Generation”, tác phẩm bán chạy nhất toàn cầu của tác giả, phần tiếp theo này tác giả giải thích cách sử dụng  của cuốn sách “Value Proposition Canvas” để thiết kế, thử nghiệm, sáng tạo và quản lý sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng thực sự mong muốn.
Cuốn sách “Value Propsition Design” dành cho bất cứ ai đã nãn lòng bởi các cuộc họp về sản phẩm mới chưa thực sự định hình; và cũng dành cho bất cứ ai đã quan sát một sản phẩm có phẩm giá cao ra thị trường nhưng không thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu được mô hình “proposition” có giá trị lớn, để gần gũi hơn với khách hàng và tránh lãn phí thời gian với những ý tưởng không hiệu quả. Bạn sẽ học được quy trình đơn giản trong thiết kế và thử nghiệm các “proposition” có giá trị, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Ngoài ra, cuốn sách còn cho phép bạn truy cập độc quyền vào một người bạn trực tuyến trên Strategyzer.com. Bạn có thể đánh giá công việc của bạn, học hỏi từ bạn bè và tải các tệp PDF, danh sách kiểm tra…
“Value Proposition Design” cung cấp cho bạn một phương pháp cho sự thành công đã được chứng minh, với các “proposition” có giá trị được bán, nhúng trong các mô hình kinh doanh có lợi nhuận.